Minnie Cindy tiếp tục tung bộ ảnh đón giáng sinh đậm nét cổ điển cùng Á Hậu 4 Miss Grand 2023 Tâm Như

Minnie Cindy được biết đến là mẫu nhí tài năng của làng thời trang Việt. Sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, khả năng catwalk uyển chuyển cùng khí chất cuốn hút, Minnie Cindy nhanh chóng trở thành gương mặt quen thuộc đồng hành cùng nhiều NTK tại các show thời trang lớn nhỏ, đảm nhận những vai trò quan trọng như First-Face hoặc Vedette BST.

Minnie Cindy là “chiến binh nhí” luôn được đánh giá cao bởi khả năng làm chủ trước ống kính

Trong bộ ảnh mới nhất, Minnie Cindy tiếp tục bộc lộ thần thái chuẩn siêu mẫu khi khoác lên mình trang phục phong cách cổ điển của NTK Trinh Châu. Điểm cuốn hút của phong cách lần này (Classic Style hay Parisian Style) nằm ở sự kết hợp tinh tế giữa chất liệu và họa tiết đơn giản. 

Minnie Cindy gây thương nhớ với tạo hình “quý cô cổ điển”

Nhà thiết kế Trinh Châu lựa chọn tông màu trắng – đen phối cùng họa tiết chấm bi, phụ kiện dây chuyền ngọc trai, găng tay và giày cao gót, làm toát lên vẻ tối giản nhưng không nhàm chán. Bằng cách này, những đường nét thanh lịch của một “quý cô cổ điển” sẽ được lột tả trọn vẹn, mang đến cảm giác sang trọng, phóng khoáng và hiện đại. Bộ ảnh được ví như một tác phẩm thời trang độc đáo của thập niên 50, truyền tải đầy đủ tinh thần mà nhà thiết kế muốn truyền đạt.

Mẫu nhí thể hiện tâm thái tự tin và thoải mái trong các shoot hình

Để ra mắt bộ ảnh lần này, đội ngũ sản xuất đã phải đầu tư rất kỳ công và chỉn chu trong suốt một tháng, từ việc lên ý tưởng cho buổi chụp, setup background đến chuẩn bị các mẫu thiết kế. Cuối cùng, nhờ hệ thống ánh sáng chuyên nghiệp của Saint 6 Studio, kết hợp cùng khả năng bắt trọn mọi khoảnh khắc của photographer Duy Đức Trần và những ý tưởng mới mẻ của stylist Lừng Nguyễn, concept Noel cổ điển của NTK Trinh Châu đã mang đến cho khán giả bữa tiệc “thị giác” tràn đầy chất nghệ thuật và điện ảnh. 

Với mái tóc búi cao, gương mặt thanh tú và ánh mắt hút hồn, Minnie Cindy xứng đáng là nàng công chúa của làng mẫu nhí Việt

Đồng hành cùng Minnie Cindy tại buổi chụp lần này, Á Hậu 4 Miss Grand 2023 Tâm Như cũng không kém phần quyến rũ khi diện thiết kế mới nhất của NTK Trinh Châu. Sự kết hợp ăn ý giữa nàng Á hậu và mẫu nhí Minnie Cindy đã tạo ra những shoot hình đầy ấn tượng. Hai nàng mẫu thể hiện thần thái kiêu sa, biểu cảm dịu dàng với tóc xoăn bồng cổ điển của các quý cô châu Âu.

Trong khi mẫu nhí Minnie Cindy tỏa sáng với biểu cảm tự nhiên, gương mặt tươi tắn thì Á Hậu Tâm Như lại gây ấn tượng bởi thần thái quyến rũ và cử chỉ duyên dáng. Mỗi tấm hình đều thể hiện sự tự tin và tài năng của hai nàng mẫu.

Buổi chụp hình concept cổ điển của Minnie Cindy và Tâm Như không chỉ đơn thuần là một sự kiện giải trí. Đây còn là dịp để khám phá và khẳng định tài năng của hai nghệ sĩ trẻ trong ngành giải trí và thời trang. Sự thành công của buổi chụp hình này chắc sẽ mang lại nhiều cơ hội cho cả Minnie Cindy và Tâm Như trong tương lai.

Mẫu nhí mong muốn được học hỏi nhiều hơn để có nhiều kinh nghiệm cho bản thân

Tuy chọn phong cách cổ điển, nhưng ekip vẫn khéo léo giữ lại nét trẻ con, đáng yêu, phù hợp với lứa tuổi của các bé. Bên cạnh đó, NTK Trinh Châu muốn cho các bạn nhỏ được thử sức với nhiều phong cách, để các bạn có thể hiểu và học hỏi thêm về tinh thần thời trang qua từng shoot ảnh.

Sự kết hợp của Minnie Cindy cùng Á Hậu Miss Grand 2023 Tâm Như đã đem đến một trải nghiệm thú vị và đầy cảm hứng cho khán giả. Trong tương lai, không chỉ người hâm mộ mà công chúng nói chung cũng đang rất háo hức chờ đợi những dự án ghi dấu tiếp theo của Minnie Cindy và Tâm Như.